Làm thế nào để gửi thiệp điện tử Giáng sinh miễn phí?

Designs.vn xin giới thiệu với bạn đọc những trang web cung cấp dịch vụ thiệp điện tử cho ngày Giáng sinh với rất nhiều mẫu thiệp đẹp, thú vị và hoàn toàn free.
Các bài viết liên quan:

Thiệp điện tử là phiên bản kỹ thuật số của thiệp giấy (thường chứa hình ảnh tĩnh, hình ảnh động, flash, video….). Người nhận có thể xem thiệp điện tử qua một đường link đính kèm trong email đến từ người gửi. Thiệp điện tử hiện nay chỉ được cung cấp bởi một số trang web, bạn không chỉ có thể chọn lựa thiệp điện tử ưng ý rồi chia sẻ qua email hay Facebook mà còn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân như thêm lời nhắn, giọng nói, chữ ký, thay đổi phông chữ, hình nền, viền, màu sắc…. Tóm lại thiệp điện tử là một trong những cách nhanh chóng, tiết kiệm, đơn giản và thú vị để bạn có thể gửi lời chúc Giáng sinh tới những người thân yêu. Sau đây, Designs.vn xin giới thiệu đến bạn đọc một số trang web trong và ngoài nước cung cấp những mẫu thiệp điện tử Giáng Sinh đẹp và miễn phí nhé.

1. thiepviet.com

thiep_dien_tu_giang_sinh
Trang web này hiện có 95 mẫu thiệp điện tử Giáng sinh. Trang web này có ưu điểm là giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng lại có nhược điểm là chưa cập nhật nhiều thiệp điện tử mới, các thiết kế thiệp còn khá đơn giản, chưa hấp dẫn, bắt mắt. Tuy nhiên các bạn có thể dựa vào số ngôi sao trên mỗi mẫu thiệp để biết thiệp điện tử Giáng sinh nào được yêu thích và đánh giá cao nhé.

2. vietecard.com 

Trang web này cho phép bạn chia sẻ nhiều thiệp điện tử Giáng sinh với phong cách ngộ nghĩnh và vui nhộn với điều kiện là bạn phải đăng ký tài khoản. Những mẫu thiệp trên trang web này có nhiều hiệu ứng sinh động, mang lại cảm giác vui vẻ.

3. thiepdientu.net

thiep_dien_tu_giang_sinh
Một trang web nổi tiếng và quen thuộc với những ai yêu thích gửi thiệp điện tử. Ngoài việc cung cấp thiệp điện tử Giáng sinh, trang web này còn chia sẻ một số ảnh động, ảnh đẹp cho ngày Noel nữa.

Bình luận về bài viết này