Đồ án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty Boncafe Việt Nam

Chuyên mục: Student work

Đề tài: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty Boncafe Việt Nam

Học viên: Đào Bích Phượng – Khóa đồ họa K12G91

Trường: Vnskills Multimedia Academy

Giảng viên hướng dẫn: Lê Huy Vinh

Biểu tượng và ý nghĩa logo

– Boncafe Việt Nam là công ty sản xuất và phân phối các loại cafe hảo hạng. Chính vì vậy logo là sự kết hợp giữa hình ảnh cốc cafe nóng được cách điệu và tên công ty.

– Màu nâu là màu của cafe, ở đây tôi lựa chọn màu nâu vàng phù hợp với sự sang trọng, cao cấp mà công ty hướng tới. Màu cam gợi sự ấm áp, ngọt ngào của hương vị cafe

do_an_thiet_ke_bo_nhan_dien_thuong_hieu

Card Visit

Giấy viết thư

Phong bì thư

File đựng tài liệu

Đĩa CD

Túi đựng cafe

Bao bì sản phẩm cafe

Mẫu cốc cafe

Cốc giấy cafe

Đồng phục nhân viên

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s