Đồ án thiết kế nội thất biệt thự phố

Chuyên mục: Student work

Sinh viên thực hiện: Lê Huy

Lớp: ID-25

Trường: Kent International College

Con đường đi đến thiết kế bạn Lê Huy

…Tôi đến với nghành thiết kế nội thất chỉ đơn giản là vì đam mê. Tôi yêu thích vẽ từ nhỏ và luôn mong rằng khi lớn lên sẽ làm một công việc nào đó liên quan đến vẽ. Và một lần khi đọc qua cuốn cẩm nang nội thất “Nhà Đẹp”, tôi đã bị lôi cuốn bởi những không gian nội thất tuyệt đẹp. Những không gian nội thất là sự kết hợp giũa hai yếu tố hội họa và hiện đại, luôn tạo nên những nguồn cảm hứng để tôi khám phá, và từ đó tôi đã quyết định đến với nghành “Thiết kế nội thất” để thỏa niềm đam mê của mình…

do-an-thiet-ke-noi-that

Cùng designs.vn xem quá trình thực hiện đồ án của bạn đó thế nào nhé!

do-an-thiet-ke-noi-that-2

do-an-thiet-ke-noi-that-3

do-an-thiet-ke-noi-that-4

do-an-thiet-ke-noi-that-5

do-an-thiet-ke-noi-that-6

do-an-thiet-ke-noi-that-7

do-an-thiet-ke-noi-that-8

do-an-thiet-ke-noi-that-9

do-an-thiet-ke-noi-that-10

do-an-thiet-ke-noi-that-11

do-an-thiet-ke-noi-that-12

do-an-thiet-ke-noi-that-13

do-an-thiet-ke-noi-that-14

do-an-thiet-ke-noi-that-15

do-an-thiet-ke-noi-that-16

do-an-thiet-ke-noi-that-17

do-an-thiet-ke-noi-that-18

Các bạn thấy sao về đồ án này?

Gửi phản hồi

