5 quảng cáo đáng chú ý trong tháng 8 vừa qua

Chuyên mục: Đồ họa

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quảng cáo đáng chú ý trong tháng 8 vừa qua, với những gợi ý và sự lựa chọn chủ đề thú vị trong thiết kế.

Mặc dù sự phát triển của truyền hình và các trang web đang ngày một ảnh hưởng và mang lại hiệu quả lớn trong thị trường quảng cáo, nhưng quảng cáo trên các báo hay tạp chí vẫn là những công cụ tiếp thị vô cùng mạnh mẽ, và luôn giữ vững được vị trí là phương tiện quảng cáo mang lại sự sức hút và khả năng lan truyền thông tin quảng cáo hữu hiệu qua hình ảnh. Nhận thức đầy đủ được về điều này, các cơ quan phát triển đã liên tục đẩy mạnh ranh giới sáng tạo trong thiết kế quảng cáo để thúc đẩy được mục tiêu quảng bá của mình một cách chuyên nghiệp và thành công hơn. 

Và để thấy rõ được điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu quảng cáo trên báo tuyệt vời được yêu thích trong tháng 8 và bạn sẽ thấy những ý tưởng quảng cáo hết sức sáng tạo và mới mẻ.

 

1. Dao Brinox

Việc thiết kế ra các quảng cáo có tính phức tạp sẽ khiến tâm trí bạn thực sự trở nên bay bổng hơn

Được tạo ra bởi nhà thiết kế người Brazil là Andre Blanco, quảng cáo được thiết kế cho một hãng dao một cách vô cùng khéo léo với ý tưởng là tái diễn lại hình ảnh chuỗi thức ăn (quan hệ thức ăn) của nhiều loài sinh vật. Chúng tôi yêu cách Blanco đặt hình ảnh mỗi con vật trong nanh vuốt của của các con vật khác tuần tự trong chuỗi thức ăn, đấy thực sự là một quảng cáo tuyệt đẹp và sáng tạo. Hãy nhìn vào phần còn lại của loạt quảng cáo và bạn sẽ thấy những ý tưởng ấn tượng rong thiết kế.

 

2. Báo El Universo

Một cách sắp đặt tốt cho hình ảnh biểu tượng vị trí quen thuộc ở trung tâm

Cơ quan Ecuador Koenig & Partners tạo quảng cáo in này cho chiến dịch báo hàng ngày El Universo nhằm thúc đẩy quá trình đào tạo mới của mình “The ABC of Entrepreneurship”. Với khẩu hiệu “Đặt doanh nghiệp của bạn trên bản đồ”, với việc sử dụng các biểu tượng vị trí trên các bản đồ thương mại quen thuộc có lẽ không phải là ý tưởng độc đáo nhất nhưng nó thực hiện sự mang lại sự thu hút.

 

3. Công viên nước Splashdown

Tờ quảng cáo giả về việc hư hỏng nguồn nước được dán xung quanh công viên nước như một hình thức quảng cáo khá ấn tượng.

Những quảng cáo cho công viên nước Splashdown được thiết kế bởi công ty Rethink Canada. Hình ảnh của những người ướt đẫm vì nước được khéo đặt giữa quảng cáo giả mạo đã khiến cho quảng cáo trở nên táo bạo và thu hút.

Vứt rác bừa bãi là một việc vô cùng phổ biến ở bất kỳ ngôi làng, thị xã, thành phố hoặc tiểu bang nào và thành phố Toronto đã quyết định tổ chức chiến dịch Toronto Livegreen để giải quyết các vấn đề về rác thải với các quảng cáo in thông minh, quảng cáo thực sự tốt cho đến khi bị cáo buộc về việc đạo ý tưởng và sau đó đã và đã phải gỡ bỏ khi công ty liên quan không hài lòng về logo của họ trong quảng cáo. Tuy nhiên, nó vẫn được coi là một quảng cáo thú vị trong một thời gian dài.

Những ấn phẩm quảng cáo trên không chỉ gây ấn tượng về mặt thiết kế mà nó còn được đánh giá cao trong việc truyền tải thông điệp quảng bá, cũng như tạo nên sự thu hút trong thiết kế và có tính sáng tạo đặc biệt.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s