Khẩu hiệu “thành thật” từ những nhãn hiệu nổi tiếng của Clif Dickens

Chuyên mục: Đồ họa

Thư giãn một chút với những khẩu hiệu “cực kì thành thật” từ các nhãn hiệu nổi tiếng Thế giới của nhà thiết kế đồ họa Clif Dickens!

Những công ty hàng đầu Thế giới thường đầu tư rất nhiều tiền dành cho thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm của mình, để làm chúng trở nên hoàn hảo nhất trong mắt người tiêu dùng. Đó bao gồm cả việc xây dựng những hình ảnh tốt đẹp về sản phẩm cũng như phản hồi tích cực của khách hàng trong các khẩu hiệu quảng cáo thương mại. Tuy nhiên, sự phóng đại là điều không thể tránh khỏi, nhất là với nghệ thuật quảng cáo.

Chúng ta hẳn đều biết nước xả vải Comfor không phải là một phép màu và Red Bull không thực sự đem đến cho bạn khả năng nhảy qua bất kì một tòa nhà nào cả. Chất lượng của sản phẩm không phải lúc nào cũng tương xứng với giá trị thương hiệu. Từ thực tế đó, nhà thiết kế đồ họa người Mỹ Clif Dickens đã thực hiện một ý tưởng độc đáo trong dự án mang tên “Honest Slogans”. Bắt đầu từ năm 2011, anh chỉ ra những điểm yếu trên các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, bằng cách thay thế khẩu hiệu gốc của họ bằng một khẩu hiệu khác, có lẽ chân thực hơn.

“Đó là điều mà mọi người thực sự nghĩ”. Những khẩu hiệu của Clif Dickens phần nào nói lên sự cảm nhận của chúng ta khi nhắc đến nhãn hiệu này theo một cách tối giản: đặt suy nghĩ ấy dưới logo của họ. “Thách thức là không chỉ nói lên điều gì đó tương tự như “Công ty này thực tệ” – bởi vì như vậy thì chẳng có gì buồn cười cả” – Anh chia sẻ – “Tôi cố gắng đem đến những thứ mà mọi người có thể nhận ra ngay lập tức, liên tưởng, và cười về chúng”. Tất cả các khẩu hiệu, rõ ràng, chỉ dành cho mục đích giải trí mà thôi.

Đã đến lúc, cùng Designs.vn chiêm ngưỡng một số tác phẩm mang đầy tính châm chọc này! Tất nhiên, tất cả chỉ là để giải trí!

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Gillette –Ta chỉ cần tiếp tục thêm vào nhiều lưỡi dao hơn”

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Maruchan Ramen – Rất có thể bạn là một sinh viên nghèo”. (Maruchan là một thương hiệu mì ăn liền hàng đầu nước Mỹ, với hơn 3,6 tỷ gói mỳ được bán ra mỗi năm). Có lẽ, câu chuyện giữa sinh viên và mì gói luôn tồn tại ở mọi quốc gia!

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Những trang vàng – Đây, ném cái này đi này”. Bạn còn nhớ những quyển sổ vàng này chứ?

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Fla.vor.ice – Rồi chúng sẽ giống như máu ấy”. Hãy ăn và há miệng xem nào~

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Instagram – Che những bước ảnh xấu với bộ lọc filter”

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Slim-Fast – Gầy không thực sự nhanh vậy đâu”. (Slim-Fast là thực phẩm công thức giảm cân được bán ở Mỹ, Mỹ Latinh và các nước Châu Âu như Anh, Canada, Pháp, Đức…của hãng Unilever)

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Candy Crush – Phiên bản trò chơi của chất gây nghiện thuần túy”. Đã bao giờ bạn bỏ dở trò chơi này chưa?

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Crayola – Màu trắng là cây bút vô dụng” Dám chắc chúng luôn rất mới trong hộp màu của bạn!

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Maybeline  – Có thể đó là photoshop”

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Google – Cứ thử một bộ máy tìm kiếm khác”. Có ai là không tìm đến Google chứ?

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Lego – Kẻ giết những ngón chân bạn thực sự tồn tại”. Cứ thử dẫm lên chúng mà xem!

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“IKEA – Chúng tôi quẳng thêm những bộ phận phụ chỉ để làm bạn rối lên đấy”

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Wikipedia – Sinh viên à, bạn luôn được chào đón”

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“iTunes – Bạn chẳng cần phải đọc các điều khoản và điều kiện làm gì đâu”. Đã có ai dành thời gian đọc hết những hạng mục này chưa?

khau-hieu-chan-thuc-honest-slogan-cac-thuong-hieu-noi-tieng-clif-dickens

“Adobe Acrobat – Bạn có muốn nâng cấp phần mềm không ?”

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s