Cuối tuần cùng nhiếp ảnh gia thời trang Michael David Adams

Designs xin giới thiệu đến độc giả nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng hiện nay trên thế giới – Michael David Adams. Chúng ta sẽ hiểu thêm về nhiếp ảnh gia tài năng này qua bài phỏng vấn dưới đây nhé.

 
nhiếp ảnh gia thời trang Michael David Adams

 

 

Anh có học qua bất kỳ trường lớp đào tạo nhiếp ảnh chính quy nào không?

 

Tôi có học một khóa về nhiếp ảnh đen trắng trong trường đại học, chủ yếu là do tôi đã hủy cuộn phim đầu tiên mà tôi dùng trong máy camera do không nhấn nút release. Tôi nghĩ mình nên học cách sử dụng nó đúng cách (cười lớn). Bên cạnh đó, những điều tôi học được cũng có từ trong công việc khi tôi hỗ trợ hoặc thử nghiệm của riêng tôi.

 

nhiếp ảnh gia thời trang Michael David Adams

 

 

Anh sẽ mô tả phong cách nhiếp ảnh của anh như thế nào?

 

Điều này hãy để người khác nhận xét. Tôi chỉ làm những gì cảm thấy phù hợp với tôi.

 

nhiếp ảnh gia thời trang Michael David Adams

 

 

Công việc thú vị nhất mà anh đã được nhận làm là gì?

 

Tôi nghĩ rằng công việc thú vị nhất mà tôi đã làm là chụp ảnh dưới nước. Có lẽ vì nó vô cùng phức tạp để thực hiện so với những điều tương tự mà bạn sẽ làm trong phòng thu hay chỉ đơn giản là buổi chụp bình thường. Sự nỗ lực luôn là một thách thức.

 

nhiếp ảnh gia thời trang Michael David Adams

 

 

Anh vẫn có thời gian để chụp công việc cá nhân cũng như thương mại?

 

Vâng, tôi luôn luôn tạo thời gian để làm công việc cá nhân. Nó rất quan trọng để giữ cho cuốn sách và tâm trí của bạn tươi tỉnh để làm việc với những ý tưởng mới.

 

 

 

Xem chi tiết tại: Cuối tuần cùng nhiếp ảnh gia thời trang Michael David Adams

 

có thể bạn quan tâm: thiet ke bao bi,  Noi that nha dep, Thiet ke poster , bộ nhận diện thương hiệu hàng đầu, phim ngan hay, hinh nen may tinh dep

Gửi phản hồi

