Nhiếp ảnh giả tưởng của Kirsty Mitchell

Designs hôm nay xin giới thiệu đến độc giả bộ sưu tập những bức ảnh giả tưởng về chủ đề “Wonderland” của nhiếp ảnh gia Kirsty Mitchell. Mời các bạn theo dõi xem nó đặc biệt như thế nào nhé.
các bài viết liên quan:

Đã gần 5 năm cách đây khi chúng tôi bước đầu chứng kiến những bức ảnh giả tưởng bao gồm cả seri “Wonderland” của nhiếp ảnh gia Kirsty Mitchell. Sau hơn 4 năm rưỡi kể từ khi bắt đầu bộ sưu tập này, một bức chân dung đặc biệt của nữ thần Hy Lạp báo hiệu sự bắt đầu của chương cuối cùng trong dự án “Wonderland” của Kirsty. Nhiếp ảnh gia 36 tuổi đến từ Surrey cung cấp hàng loạt các bức ảnh về nghệ thuật nhiếp ảnh giả tưởng này để tưởng nhớ đến người mẹ quá cố của cô, bà Maureen – những người tiếp xúc đầu tiên với bộ ảnh nhận định.
hình ảnh giả lập wonderland
Maureen là một giáo viên tiếng Anh đã dành cả sự nghiệp của mình để truyền cảm hứng cho trẻ em qua những vở kịch và mẩu chuyện sáng tạo. Kirsty đau buồn trước sự ra đi của mẹ cô vì một khối u não vào năm 2008, và một trong những cách giúp cô vượt qua nỗi đau mất mát là niềm đam mê với nhiếp ảnh.
hình ảnh giả lập wonderland
Trong khi seri “Wonderland” chưa kết thúc, phần mới nhất là hình ảnh mạnh mẽ và cảm xúc thu nhỏ của Mẹ Đất, Gaia, Đấng ban sự sống cho Trái Đất và vũ trụ.
Người mẫu Marianna, đội một cái mũ vàng được Kirsty Mitchell làm bằng tay rất công phu, đầu tư thêm chút ít vào thời trang và trang phục thiết kế. Kirsty đã mất hơn hai tháng rưỡi để hoàn thành cả một quần thể lộng lẫy.
bộ sưu tập hình ảnh giả lập wonderland
Gần đây cô đã nói về những tác động cá nhân khiến cô thực hiện cuộc hành trình sáng tạo này.
“Tôi thực sự có ý khi nói rằng dự án này đã làm thay đổi cuộc sống của tôi. Giờ đây, tôi có một loạt những bức ảnh được đóng khung và treo trong nhà mình. Hàng ngày, tôi như bước qua một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt, thời gian như đóng băng lại và sẽ không bao giờ phai nhạt. Và tôi có thể dừng lại, nhìn vào nó, và tôi như ở trong đó một lần nữa…” theo nghệ thuật nhiếp ảnh giả tưởng
 

Gửi phản hồi

