Cuộc thi thiết kế Poster cho bộ phim “Đời như tiệc”

Cuộc thi thiết kế poster cho phim “Đời như tiệc” sẽ mở ra cho các bạn trẻ mê đồ họa cũng như điện ảnh cơ hội sáng tạo, bùng nổ các ý tưởng đồng thời có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các diễn viên và nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Deadline: 1/9/2013

 

“Đời như tiệc” là bộ Phim truyền hình dài 30 tập, do công ty Tincom Media sản xuất theo đơn đặt hàng của HTV và dự kiến sẽ phát sóng vào Quý IV năm 2013. Bộ Phim truyền tải thông điệp chính: Tất cả mọi vinh hoa, lợi lộc chỉ là phù du; hận thù là thứ rượu độc, càng uống càng mê muội. Cái cuối cùng còn lại để giúp ta đứng dậy chỉ có thể là tình người. Đời như tiệc – Tiệc tàn, Ly cốc đổ…!

 

Đối tượng tham gia dự thi

 

Công dân Việt Nam đam mê điện ảnh và sáng tạo nghệ thuật.

 

Thời gian

 

–  Thời gian nhận bài: từ 01/07/2013 đến 01/09/2013

– Thời gian công bố giải thưởng: trong sự kiện họp báo ra mắt phim, trước khi phim phát sóng 1 tuần.

 

doi nhu tiec

 Họp báo ra mắt phim

 

Cách thức gửi sản phẩm dự thi:

 

– Sản phẩm dự thi gửi về địa chỉ email:   tincommedia@gmail.com

 
– Bài dự thi được đăng trên website của công ty Tincom Media và Fanpage của phim “Đời Như tiệc“.

 

 

Yêu cầu bài dự thi

 

 

Thí sinh được khuyến khích tìm tư liệu ngoài những hình ảnh mà Công ty Tincom Media cung cấp.

 

– Thí sinh được gửi nhiều sản phẩm dự thi.

 

– Sản phẩm dự thi hợp lệ bao gồm:

 

+ Kích thước: 70cm x 50cm (có thể theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc)

 

+ Dung lượng: Hình gửi dự thi không vượt quá 1600 pixels

 

+ Poster thể hiện đúng tinh thần, nội dung phim và phù hợp với thuần phong mỹ tục, pháp luật Việt Nam.

 

– Nội dung poster phim cần có những thông tin sau:

 

+ Logo tên phim “Đời như tiệc”, logo nhà sản xuất Tincom Media và logo kênh phát sóng HTV, logo của 2 đơn vị tài trợ giải thưởng là Aquarius và Elise.

 

+ Slogan của phim  “Đời như tiệc- Tiệc tàn, ly cốc đổ…”

 

– Khi gửi bài dự thi, các thí sinh gửi kèm thông tin: tên tuổi, quê quán, nghề nghiệp, sở thích, giải thích ý tưởng poster. Những thí sinh khai không đúng thông tin cá nhân sẽ bị loại.

 

– Ban tổ chức có quyền sử dụng sản phẩm dự thi vào mục đích quảng bá cho bộ phim.

 

– Hình ảnh dự thi đoạt giải của các thí sinh sẽ thuộc bản quyền sử dụng của Nhà sản xuất Tincom Media

 

 

Cơ cấu giải thưởng:

 

 

– 01 giải nhất do khán giả bình chọn thông qua lượng like Facebook khi các sản phẩm dự thi sẽ được up lên Fanpage của phim là 1 cặp vé máy bay đi Hongkong do Phòng vé Aquarius tài trợ

 

– 10 Giải khuyến khích: Mỗi giải là 1 voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng của thương hiệu thời trang Elise- đơn vị tài trợ độc quyền trang phục cho phim.

 

Ngoài ra, tất cả các thí sinh được giải sẽ được mới đến tham dự buổi họp báo ra mắt phim và có cơ hội giao lưu với dàn diễn viên trong phim.

 

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s