12 mẫu túi ngủ siêu sáng tạo

Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập 12 mẫu túi ngủ siêu sáng tạo cùng Designs.vn.

 

Túi ngủ hình cá mập

 

Bạn nghĩ sao về ý tưởng chui vào trong bụng của chú cá mập này để ngủ? Trông như một vụ cá mập ăn thịt người vậy.

 

tui_ngu_doc_dao_1

 

tui_ngu_doc_dao_2

 

 

Túi ngủ Adam và Eve của by Alyona Makeeva

 

Túi ngủ tạo cảm hứng cho các cặp đôi.

 

tui_ngu_doc_dao_3

 

tui_ngu_doc_dao_4

 

 

Túi ngủ có thể bơm phồng

 

Túi ngủ sáng tạo đến từ xứ sở phù tang dành cho những người thích du lịch bụi.

 

 

tui_ngu_doc_dao_5tui_ngu_doc_dao_5

 

 

Ghế ngủ của Les M.

 

Ghế ngủ này có thể giữ ấm cho bạn trong khi bạn ngủ, thư giãn, xem tivi hoặc đọc những cuốn sách ưa thích.

 

 

 

 

tui_ngu_doc_dao_6

 

tui_ngu_doc_dao_7

 

 

Túi ngủ Hotness

 

Bạn chưa bao giờ bước đi được trong khi vẫn mặc túi ngủ đúng không? Giờ đây với tính năng khóa kéo ở cả hai mặt, bạn vẫn có thể giữ ấm bản thân với túi ngủ và hòa mình vào cuộc vui. Thêm vào đó bạn còn có thể kết nối các túi ngủ lại với nhau tùy nhu cầu mở rộng trong các buổi đi chơi nhóm.

 

 

tui_ngu_doc_dao_8

 

 

Túi ngủ hình kén của Moriarty và Harney

 

Bạn đã thử cảm giác ngủ khi treo lơ lửng trên cây với những chiếc kén chưa? Hãy trải nghiệm với thiết kế mới nhất của Moriarty và Harney.

 

 

tui_ngu_doc_dao_9

 

 

Túi ngủ siêu nhẹ không khóa

 

Phần dưới và phần khóa của chiếc túi ngủ này đã được bỏ đi đem lại sự nhẹ nhàng tiện dụng.

 

 

tui_ngu_doc_dao_10

 

tui_ngu_doc_dao_11

 

 

 

Nappak – Túi ngủ công sở

 

Nappak là một ý tưởng đột phá dựa trên kiến thức khoa học về lợi ích của những giấc ngủ ngắn trong quá trình làm việc bởi một nhóm học sinh bốn người. Nappak được đặc biệt thiết kế thích hợp với các văn phòng có diện tích nhỏ, dễ sử dụng, di động, dễ mở và cất giữ. Nó có thể được mở ra dễ dàng chỉ trong vòng vài phút.

 

 

tui_ngu_doc_dao_12

 

tui_ngu_doc_dao_13

 

 

Túi ngủ hình xác chết

 

Ai đó tình cờ nhìn thấy bạn vào ban đêm trong chiếc túi ngủ này chắc hẳn sẽ được một phen thót tim.

 

 

tui_ngu_doc_dao_14

 

Túi ngủ hình gấu

 

Thế còn sự xuất hiện của chú gấu nhỏ dễ thương trong các chuyến dã ngoại trong rừng thì sao?

 

 

tui_ngu_doc_dao_15

Túi ngủ MU SPACE của Yuan-Hao Hsu & Lin Tzu Hsuan

 

Đây là một túi ngủ đặc biệt tích hợp với máy nghe nhạc MP3 đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu và khoan khoái hơn.

 

tui_ngu_doc_dao_16

 

tui_ngu_doc_dao_17

 

 

Túi ngủ pizza

 

Ý tưởng về môt chiếc túi ngủ hình Pizza cũng không phải là tồi đúng không?

 

tui_ngu_doc_dao_18

 

Xem thêm tại: www.designs.vn

Gửi phản hồi

